Module 4: Khóa học quản lý dự án kinh doanh

Module 4: Khóa học quản lý dự án kinh doanh

Quản lý dự án là một kỹ năng rất quan trọng trong làm kinh doanh. Để làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, kỹ năng quản lý dự án là không thể thiếu được đối với người chủ doanh nghiệp cũng như các nhân viên. Quản lý dự án không chỉ có giá trị trong doanh nghiệp mà còn có giá trị trong mọi mặt của cuộc sống. Nhưng làm sao để có thể quản lý dự án một cách tốt nhất cũng như để dự án đạt được kết quả thành công? Đây là công việc không hề đơn giản. Qua bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu tới các bạn phương pháp quản lý dự án kinh doanh tối ưu, đem lại hiệu quả nhất.

Quản lý dự án kinh doanh là gì?

Để quản lý dự án kinh doanh, bạn cần xác định mục tiêu, hoạch định công việc, quản lý về nguồn nhân lực, phân công công việc, quản lý thời gian, quản lý chi phí, quản lý chất lượng sản phẩm, khích lệ nhân viên, vận hành và kiểm soát, quản lý làm việc nhóm, ứng phó với các vấn đề phát sinh và mâu thuẫn trong công việc, quản lý rủi ro…

Rõ ràng để quản lý dự án kinh doanh bạn cần tiến hành rất nhiều giai đoạn, công việc khác nhau. Làm sao để thực hiện được tốt tất cả các giai đoạn đó. Công ty Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp SAMVIET xin giới thiệu tới bạn khóa học quản lý dự án kinh doanh. Khóa học sẽ trang bị cho bạn các kiến thức và kỹ năng thực hành các nội dung quản lý dự án từ khâu chuẩn bị dự án đến triển khai và trong suốt cả quá trình hoạt động của dự án cho đến khi kết thúc hoạt động của dự án.

Khóa học quản lý dự án kinh doanh
Khóa học quản lý dự án kinh doanh

Thông tin khóa học

Đây chương trình đào tạo thực tiễn kết hợp giữa công ty Indochina247 và Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp SAMVIET

  • Địa điểm: giảng dạy trực tiếp tại doanh nghiệp của các bạn hoặc hội trường Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp SAMVIET
  • Nội dung khóa học:

 

STTCHUYÊN ĐỀNỘI DUNG
1Cơ sở lý thuyết về quản lý dự ánGiới thiệu

 

Vòng đời của dự án và tổ chức

 

Quy trình quản lý dự án
2Quản lý tích hợp dự ánXây dựng điều lệ dự án
Xây dựng kế hoạch quản lý dự án
Chỉ đạo và quản lý công việc dự án
Theo dõi và kiểm soát công việc dự án
Thực hiện kiểm soát thay đổi tích hợp

 

Kết thúc dự án
3Quản lý phạm vi đầu vào, phương tiện, kỹ thuật, và đầu ra của dự án

 

Thu thập các yêu cầu

 

Định nghĩa phạm vi

 

Xây dựng bản công việc chi tiết (WBS)

 

Điều chỉnh phạm vi

 

Kiểm soát phạm vi
4Quản lý thời gian dự án

 

Xác định các hoạt động
Trình tự các hoạt động
Dự tính các nguồn lực
Dự tính thời gian thực hiện
Xây dựng thời gian biểu
Quản lý thời gian biểu
5Quản lý chi phí dự ánDự tính chi phí

 

Xác định ngân sách
Quản lý chi phí
6Quản lý chất lượng dự án

 

Lập kế hoạch chất lượng
Xác định việc đảm bảo chất lượng
Quản lý chất lượng
7Quản lý nhân lực dự ánXây dựng kế hoạch nhân lực
Tập hợp nhóm dự án
Xây dựng nhóm dự án
Quản lý nhóm dự án
8Quản lý truyền thông dự án

 

Xác định các bên liên quan
Lập kế hoạch truyền thông
Công bố thông tin

 

Quản lý kỳ vọng của các bên liên quan
Báo cáo kết quả
9Quản lý rủi ro dự án

 

Lập kế hoạch quản lý rủi ro
Xác định các rủi ro

 

Phân tích rủi ro định tính
Phân tích rủi ro định lượng

 

Lập kế hoạch xử lý rủi ro
Xử lý và kiểm soát rủi ro
10Quản lý mua sắm dự ánLập kế hoạch mua sắm
Thực hiện mua sắm

 

Quản lý mua sắm
Kết thúc mua sắm

 

Các học viên sẽ được học hỏi và trải nghiệm song song cùng với phần thực hành trong suốt khóa học để người học có thể lĩnh hội sâu sắc qua thực tế. Ngoài ra học phần cũng cung cấp kiến thức để người học có thể chuẩn bị cho các bài kiểm tra của PMI (Viện quản lý dự án) để có thể lấy được chứng nhận của PMI về quản lý dự án.

Các bạn còn do dự hay băn khoăn điều gì? Hãy nhanh tay đăng kí với chúng tôi ngay hôm nay để tham gia khóa học này.

Để lại một bình luận